วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2558

เสื้อผ้าราคาส่งรับจากไหนมาขาย?

เปิดร้านเสื้อผ้า แหล่งรับสินค้ามันมีเยอะมากมายและถ้าคุณรู้เบื้องลึก ฉากหน้าหลังของวงการเสื้อผ้าจริงๆแล้วหละก็แหล่งผลิตในไทยหรือโรงงานที่ผสิตเสื้อผ้าจริงๆ มันน้อยรายกว่าแหล่งส่งสินค้ามากนัก เค้าก็เหมาจากนั้นไปขายนี่ เหมาจากนี่ไปขายนั้น วนกันไปแค่นี้แหละครับ ราคามันก็จะอัพขึ้น ตามครั้งของการเหมา ดังนั้นคุณต้องรู้ว่าต้นตอร้านส่งอยู่ที่ไหน  ร้านใดคือเจ้าตลาดเสื้อผ้าราคาส่งในประเทศไทยมีแหล่งค้าส่งอยู่หลายตลาดมาก อาทิเช่น 

ตลาดโบ้เบ้มี 2 ช่วงเวลาคือ

สินค้าที่ใช้ในการเปิดร้านเสื้อผ้านั้นมาจากตลาดเช้ามืด เปิดประมาณตี 1 ถึง ตี 5 สินค้าเป็นเกรดโรงงานที่ขายเน้นจำนวนเยอะมากกว่าคุณภาพดี
ตลาดสาย เปิดประมาณ 7 โมงเช้าสินค้าก็เป็นเกรดโรงงานจำพวกเสื้อผ้าเด็ก กางเกงขาสั้น เสื้อยืดราคาถูก รวมไปถึงเสื้อผ้าแฟชั่นบ้างปะปราย โบ้เบ้ราคาส่งอยู่ที่ราคา 50-125 บาท\ 

ตลาดประตูน้ำ มี 3 ช่วงเวลาคือ

ตลาดเช้า เปิดเวลา ตี 4 ถึง 9 โมงเช้า อยู่บริเวณหน้าตึกใบหยก 2 สินค้าเน้นมาจากกลุ่มเจ้าของโรงงานหรือสินค้านำเข้ามาจากจีน ตลาดเช้าจึงเป็นแหล่งรวมสินค้าใหม่ มีคุณภาพก่อนตลาดช่วงเวลาอื่น ใครต้องการสินค้าดี ๆ ต้องมาเวลานี้(แนะนำว่ามาก่อน 6 โมงไม่งั้นคนจะเยอะมาก บ่อยครั้งของมักจะหมดก่อนอีกด้วย)
ตลาดสาย เปิดเวลา 7 โมงเช้าถึง บ่าย 3 โมงเย็น ซึ่งสินค้าของตลาดสายนั้นจะมีทั้ง ไปเหมาตลาดเช้ามาขายอีกทอดหนึ่ง กินกำไร หรือมีโรงงานผลิตสินค้าของตัวเองบ้าง เพียงเฉพาะบางร้านเท่านั้น
ตลาดเย็น เปิดประมาณ 5 โมงเย็นไปจนถึง 4 ทุ่ม สินค้าจะเป็นสินค้าตกค้างจากช่วงตลาดสายเหมาะกับการเลือกซื้อมาใส่มากกว่านำไปขายต่อ ราคาส่งประตูน้ำอยู่ที่ราคา 100-250 บาท

 แพลตินัม

เรียกติดปากกันในหมู่แม่ค้าว่าตลาดบน สินค้าจะแพงกว่าประตูน้ำ 80-100 บาทสำหรับสินค้าแบบเดียวกัน เนื่องด้วย บางร้านเลือกใช้วิธี เหมาสินค้าตลาดเช้ามาขายอีกทอดหนึ่ง
หรือร้านไหนที่มีโรงงานเอง สินค้าก็จะมีราคาสูงอยู่แล้ว แพลตินัมอยู่ที่ราคาส่งราคา 125-500 บาทขึ้นไป

จตุจักร

ตลาดเสื้อผ้าส่งของจตุจักรมีวันเดียวคือ คืนวันศุกร์ 4 ทุ่มไปจนถึง 7 โมงเช้า แต่สินค้าหลักจะเป็นสินค้าเฉพาะกลุ่มเป็นหลัก ทำให้มีราคาโดยรวมค้อนข้างสูง จตุจักรตลาดกลางคืนราคาส่งอยู่ที่ราคา 125-350 บาท
จากประสบการณ์สำหรับการเปิดร้านขายเสื้อผ้าตามตลาดมานั้นแนะนำให้เลือกสินค้า เสื้อผ้าจาก ประตูน้ำเป็นหลัก โดยเอาจากตลาดเช้าหรือตลาดสาย ซึ่งราคามาตรฐานอยู่ที่ราคาส่ง 100-250 บาทนั้นเองครับ
รู้จักนายยิม จาก Yimclothes.com เพิ่มเติมได้ที่นี่เลยครับ   >>>คลิก<<< >>>คลิก<<<

1 ความคิดเห็น:

  1. สอบถาม ตลาดเช้าเขาเปิดอยู่มั๊ยคะ เห็นมีขาววางระเบิด

    ตอบลบ